Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Chuyển file word, excel sang PDF online cực kỳ đơn giản

Chuyển file word, excel sang PDF online cực kỳ đơn giản. Bạn đang muốn chuyển tài liệu word, exel của bạn sang PDF trực tuyến, hãy tham khảo thủ thuật sau.

Hướng dẫn chuyển file word, excel sang PDF online

Đầu tiên bạn truy cập theo đường dẫn sau: https://www.pdftoword.com/

Tiếp đến bạn chọn loại file muốn chuyển đổi. Ở đâu có 4 định dạng cho bạn lựa chọn, nhưng với mục đích của bài viết này là mình chỉ hướng dẫn chuyển đổi word, excel sang PDF thôi nên bạn chọn 1 trong 2 định dạng đó nhé.
Chọn loại file muốn chuyển đổi thành sau chữ to, bạn chọn PDF nhé.
Tiếp tục đến phần chọn file để convert, bạn nhấn Select a file sau đó tìm đến thư mục chứa file word hay exel cần chuyển đổi trong máy tính của bạn.
Bạn điền email nhận file sau khi chuyển đổi bằng cách nhập vào ô Email PDF file to. Nếu bạn chưa có email thì tham khảo bài viết  hướng dẫn đăng ký email mới. Xong xuôi bạn nhấnConvert it.
Quá trình chuyển đổi file bắt đầu bạn chờ chút nhá.
Đây là thông báo quá trình convert word, excel sang PDF thành công và file sau khi chuyển đổi đã được gửi đến hòm thư của bạn. Bạn kiểm tra email để download file PDF về nha.
Tips: Trang này chỉ cho phép bạn tối đa chuyển đổi word, exel sang PDF và ngược lại 5 lần trên 1 email. Nếu bạn muốn dùng nhiều hơn, hãy đăng ký.
Ngoài ra website này còn cho phép bạn chuyển đổi powerpoint sang FDF và ngược lại. Cách làm cũng tương tự như trên thôi.
Chúc bạn thành công!!!







0 nhận xét:

Đăng nhận xét